บาคาร่าออนไลน์

The Privilege (2022) : เดอะ พริวิเลจ หนังสยองขวัญ | รีวิวหนัง Netflix

รีวิวหนัง netflix

เป็นภาพยนตร์สัญชาติเยอรมันจาก รีวิวหนัง Netflix หนังสยองขวัญวัยรุ่นไว้ครบ แนวลี้ลับเหนือธรรมชาติ บอกเล่าเรื่องราวของฟินน์ (แม็กซ์ ชิมเมลป์เฟนนิช) ลูกคนสุดท้ายของครอบครัวเบิร์นมันน์ ครอบครัวคนมั่งคั่งในประเทศเยอรมัน เมื่อครั้งเป็นเด็ก เขาได้พบเจอกับเรื่องเหนือธรรมชาติ จนทำให้พี่สาวคนโต อันนา (คาโรไลน์ ฮาร์ติก) เสียชีวิต ถึงเวลาจะผ่านไปหลายปีแต่เหตุการณ์ครั้งนั้นยังคงตามมาหลอกหลอน เพราะพี่สาวอย่างอันนา เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ราวกับว่าเธอกำลังถูกตามล่าจากบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็น ฟินน์เห็นพี่สาวบ้าพยายามลากเขาไปฆ่าตัวตายด้วยกัน และหลังจากที่เธอไม่อาจจะครองสติได้ หนทางเดียวคือการพาน้องชายตัวเองขับรถหนีไป แต่เมื่อไปถึงสะพานข้ามเขื่อน อันนาพยายามจะหาทางกระโดดลงไปและพยายามที่จะให้ฟินน์กระโดดตามไป แต่เมื่อเขารู้สึกว่าพี่สาวตัวเองเป็นบ้าเขาจึงถีบพี่ตกไปเบื้องล่าง เหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนั้นทำให้ฟินน์เติบโตมาด้วยอาการเห็นภาพหลอนจากอดีต ฟินน์จึงต้องเข้ารับการรักษากับจิตแพทย์เป็นครั้งคราว และจนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อฟินน์ได้เห็นสิ่งประหลาดเกิดขึ้นในบ้านอีกครั้ง ได้มีคนแปลกหน้ากำลังทำพิธีกรรมบางอย่างกับพี่สาวคนรองที่อายุของเธอกำลังจะครบ 18 ปีในอีกไม่นาน ก็เริ่มมีอะไรผิดปกติแบบเดียวกับที่พี่สาวคนโตที่ตายไป และฟินน์กลัวว่าเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับอันนาจะเกิดซ้ำรอยอีกครั้ง ระหว่างที่ฟินน์พยายามหาคำตอบกับปรากฏการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นนี้ เพื่อไขว่าเหตุการณ์ในครั้งอดีตนั้นเป็นผลมาจากความวิกลจริตของตัวเอง หรือที่จริงแล้วอันนาถูกอะไรตามล่า แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันมีความเชื่อมโยงอย่างไรกับฟินน์ บางทีมันอาจจะเกิดมาจากตัวยาที่เขาถูกแพทย์สั่งให้กินอย่างต่อเนื่องหรือไม่ นอกจากยาที่เขากินเข้าไปประจำตามที่หมอประจำตัวสั่งให้กิน ตัวบทเขียนเรื่องยาตัวนี้ผูกกับเชื้อราปรสิตมดที่มีจริง ยานี้ส่งผลกระทบอะไรแค่ไหน แล้วปีศาจที่เห็นคืออะไร มาจากไหน ซึ่งแม้เราจะพอโยงเรื่องได้ว่าน่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ในเรื่องจริงๆ ก็ถูกทำค้างไว้เพื่อไว้ทำภาคต่อแบบชัดเจนในตอนจบ เขาจึงรวมตัวกับเพื่อนในโรงเรียนทั้งลีน่า (เลอา อัคเคน) และซามิล่า (ทียาน มาราย) นักเรียนสาวสวย เป็นเพื่อนที่ฟินน์แอบชอบแต่ไม่เคยคุยด้วย มีเหตุให้เธอเข้ามาร่วมการสืบสวนหาความจริงกับฟินน์ เพื่อหาคำตอบ ว่าสิ่งที่เขาเห็นมันคือเรื่องหลอนหรือเรื่องจริง สุดท้ายแล้วความจริงคืออะไร สามารถไปหาคำตอบได้ทาง Netflix มีพากย์ไทย ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเขาคืออะไรกันแน่ ขอสปอยนิดนึงว่า อาจจะมีความยัดเยียดของหนังอยู่ คือ ประเด็นการแอบชอบเพื่อไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ก็ยังพยายามให้มีฉากเลิฟซีนเข้ามาจนได้ แถมเป็นแนวสวิงกิ้ง 3 คนด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ใส่มาทำไมเพราะไม่ได้เข้ากับสถานการณ์ในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานเลย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Google.com

รีวิวหนัง Netflix สุดหลอนรอการพิสูจน์

The Privilege : เดอะ พริวิเลจ เอาแบ็คกราวด์ในโรงเรียนมาใช้ แต่ก็ถูกนำมาใช้แค่หลวม ๆ ไม่ได้มีประเด็นในโรงเรียนเข้มข้นอะไรอย่างที่ควรมี ทั้งเรื่องบูลลี่ก็ใส่มาแค่ผิวเผินว่าตัวเอกเป็นคนแปลก ๆ ในโรงเรียนเลยโดนหัวโจกแกล้ง เปิดเรื่องมาได้ค่อนข้างน่าติดตาม ทิ้งปมก้อนใหญ่ให้คนดูอยากจะร่วมค้นหาคำตอบของปรากฏการณ์ที่ตัวเอกอย่างฟินน์ได้เจอมาตั้งแต่เด็ก รับบทนี้โดย แม็กซ์ ชิมเมลป์เฟนนิช ซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้านักแสดงวัย 26 ปีคนนี้เพราะเขาเคยมีผลงานในซีรีส์สัญชาติเยอรมันชื่อดังอย่าง Dark ในบทโนอาห์มาก่อนหน้านี้ เอาอยู่ดูสมบทบาท ทำให้ร่วมลุ้นไปด้วย เริ่มตั้งแต่โครงเรื่องลัทธิบูชาปีศาจที่ทำกันมาบ่อย ๆ คือให้ผู้คนรอบตัวฟินน์และแอบซ่อนความลับไว้ แล้วฟินน์ไปเห็นพวกพิธีกรรมต่าง ๆ แต่ก็โดนหาว่าบ้าเป็นภาพหลอนที่เขาคิดขึ้นมาเอง อยากรู้ว่าเบื้องหลังเรื่องทั้งหมดคืออะไร ที่หยิบเอาเรื่องราวเหนือธรรมชาติ เข้ามาผสมผสานกับวิทยาศาสตร์ว่าด้วยเชื้อราที่งอกออกมาจากซากศพ ซึ่งมีฤทธิ์ต่อระบบประสาทของผู้ที่กินหรือสูดดมสารเหล่านี้เข้าไป แต่กลายเป็นว่าระหว่างทางของเรื่องหนังสับขาหลอกคนดูไปมาให้เขวไปเขวมา ก่อนที่จะโยนบทสรุปใส่หน้าคนดูว่า อ่อที่เราเล่า ๆ มาก่อนหน้านี้เป็นการจ้อจี้นะ ซึ่งตัวเรื่องแม้จะพยายามหลอกคนดูนิดๆ ว่าตัวเอกอาจจะบ้าเองจากยาที่กินมาตลอดก็ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญอะไร เพราะเรื่องก็ไม่ได้ปกปิดเลยว่าสิ่งที่ตัวเอกเห็นไม่ใช่อาการหลอน แค่นำเรื่องนี้มาเบี่ยงประเด็นนิด ๆ ว่าสิ่งที่ตัวเอกเห็นคืออะไรกันแน่มากกว่า แต่จะน่าดูดแค่ไหน อาจจะต้องไปดูกันเอาเอง และวันนี้รีวิวหนังก็มีเรื่องเล่า หรืออาจจะมีสปอยเล็ก ๆ มาฝากกันบ้างแล้ว ติดตามชมได้ จาก Netflix ที่คุณคุ้นเคย ยำไอเดียแนวสยองขวัญหลายอย่างมารวมกัน เป็นทั้งทริลเลอร์ สืบสวน ไซไฟ ผี ปีศาจ ไสยศาสตร์ ลัทธิ ชีววิทยา เอเลี่ยน จิตหลอน ก็เลยดูเปะปะหลายอย่างมาก

แต่ก็อาจจะมีหลายคนผิดหวังจากรีวิวหนังของคนที่ได้ดูมาและคาดหวังฉากสยองขวัญ หลอนจับจิต น่ากลัวขนาดที่หวังคงยังไม่มีให้เห็น แต่ก็ดูเอาเพลินๆ พอได้ อาจจะด้วยตัวหนังยำหลายแนวสยองขวัญมาไว้ด้วยกันจนไม่อาจจะชูอะไรมาเด่นได้ ทำให้ไปไม่สุดซักทาง พยายามเอาชีววิทยามารวมกับปีศาจ ฉากที่ออกแนวสยองหน่อยจะเป็นฉากที่เกี่ยวกับการตายของตัวละครในเรื่องที่ต้องมีอะไรอยู่ในปาก และผ่ามันออกมา ซึ่งตัวหนังก็ทำให้คิดถึงพวกแนวเอเลี่ยนแฝงในตัวคนอะไรแบบนั้นเข้าไปอีก จนเหมือนตั้งใจเอาทุกแนวสยองขวัญมารวมกันในเรื่องเดียวให้ได้ แต่ก็สามารถทำออกมาไม่ได้แย่มาก และ สิ่งที่ดูดีจริงๆ เป็นพวก CG ในเรื่อง ค่อนข้างเนียนดีเลย อย่างการเห็นปีศาจของตัวเอก ฉากปีศาจออกมาทั้งหลายในเรื่องนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีเลย แต่ก็ขาดความน่ากลัวแบบที่ควรจะเป็น ออกเป็นแนวปีศาจแบบกึ่งแฟนตาซีมากกว่า 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Google.com

อย่างไรก็ดี สำหรับใครที่อาจจะไม่อยากปิดตาอ่านซับ ที่ Netflix ก็มีพากย์ไทยให้ได้รับชมกัน การแปลก็ไม่แย่ แปลตรง ความหมายไม่ผิดเพี้ยน แต่หากจะดูเอาจริงจังแล้ว ตัวหนังยัง ขาดความน่ากลัวแบบที่ควรจะเป็น คือยังไม่ถึงบาร์ที่หวัง เนื้อเรื่องเดาง่ายเป็นไปตามสูตรทั่วไป แม้ปิดตาดูก็อาจจะเข้าใจได้ หรือสามารถดูเพลิน ๆ ได้ ไม่ต้องคิดอะไรกับหนังมาก และดูทีท่าว่าจะพยายามทิ้งปม หรือคำถามอะไรไว้มากมายเพื่อทำภาคต่อ เช่น พ้อยท์สำคัญของเรื่องคือ ตัวเอกมักเห็นปีศาจที่มาในรูปคล้ายมัจจุราชอยู่บ่อยๆ ทั้งในรูปลักษณ์ควันดำ คนสวมชุดคลุมหัว ซึ่งอธิบายไม่ได้ว่าทำไม เป็นต้น ถ้าใครที่ดูทีเซอร์แล้ว รู้สึกยังเฉย ๆ อาจจะเป็นเพราะเป็นหนังวัยรุ่น แต่ใช้นักแสดงที่ยังไม่ได้ดึงดูดมากพอ ทำให้ตัวหนังยังไม่ค่อยดึงดูดคนซักเท่าไหร่ ถ้าดูเพลิน ๆ พอได้ หนังแนวทริลเลอร์ลึกลับสยองขวัญกึ่งผีกึ่งชีววิทยา และเป็นการยำแล้วความหลอนความกลัวอะไรหลาย ๆ อย่างมารวมกัน ซึ่งส่วนผสมแต่ละอย่างก็เป็นสูตรสำเร็จที่มีทำมาก่อนแล้วทั้งนั้น แม้จะเป็นงานสร้างจากเยอรมันก็ไม่ได้รู้สึกว่าแปลกแตกต่างไปจากแนวทางของฮอลลีวู๊ดเลยแม้แต่น้อย นำเสนอและแปล พากย์ จาก Netflix เยอรมัน ที่เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่ค้นพบว่ามีเรื่องราวผิดปกติเหนือธรรมชาติเกิดขึ้นรอบตัว ซึ่งปกติ เราก็ไม่ค่อยได้เห็นนักแสดงของแถบ ๆ นี้อยู่แล้ว แต่จริง ๆ แล้ว พวกเขาเหล่านี้ก็ได้ฝากผลงานกันมามากมาย และสิ่งนี้นำเขาไปสู่ปมความลับในวัยเด็กที่หลอกหลอนเขามานาน ถ้าจะติดสปอยหน่อย ๆ ก็คือ อาจจะรู้ว่า “อิหยังวะ” ในตอนท้ายเรื่อง ที่มันไม่ค่อยที่ชวนต่อเนื่องความรู้สึกซักเท่าไหร่ ดูแล้วค่อนข้างที่จะช็อตฟีล ด้วยความที่คนเขียนบทตั้งใจทำหนังเรื่องยานี้ส่งผลกระทบอะไรแค่ไหน แล้วปีศาจที่เห็นคืออะไร มาจากไหนนี้ เป็นแค่จุดเริ่มปูเรื่องเพื่อทำภาคต่อ อะไรหลายๆ อย่างในเรื่องนี้จึงถูกอธิบายมาแบบคลุม ๆ ไม่ชัดเจนนักว่า ซึ่งแม้เราจะพอโยงเรื่องได้ว่าน่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ในเรื่องจริง ๆ ก็ถูกทำค้างไว้เพื่อไว้ทำภาคต่อแบบชัดเจนในตอนจบ ไม่ใช่แบบทิ้งท้ายตามสูตรหนังสยองขวัญปกติ ถึงตัวเรื่องจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่น่าสนใจเป็นพิเศษ นักแสดงและปมต่าง ๆ ดูเฉย ๆ แต่ก็สามารถดูเพลิน ๆ ได้ ไม่แย่ การเดินเรื่องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เนื้อเรื่องเดินเร็ว รีวิวแบบกลาง ๆ ก็คือ หนังเรื่องนี้มีความกลาง ๆ ไม่มาก เกือบน้อย ดูเอาเพลินได้ ไม่เสียเวลา มีหลาย ๆ เรื่องให้ดูกันในเรื่องเดียว 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Google.com

รีวิวหนัง The Privilege : เดอะ พริวิเลจ ชื่อเรื่องหมายถึงกลุ่มคนที่มีสิทธิพิเศษ ซึ่งเรื่องก็กล่าวถึงฟินน์และครอบครัวที่เป็นกลุ่มคนมีฐานะ สิทธิพิเศษนี้คืออะไร และมีใครบ้างที่ได้สิทธินี้ และต้องทำอย่างไรถึงได้มา รีวิว หนังยิ่งให้ฟินน์ เป็นคนสืบสวนด้วยยิ่งน่าดูเข้าไปอีก ตอนดูก็ทำลุ้นว่าฟินน์นี่เป็นสาเหตุของเรื่องหรือเป็นเหยื่อของเรื่อง มีหักมุมบ้างเล็กน้อยทำน่าสนใจ รีวิวหนัง Netflix มีสอดแทรกความโรแมนซ์ของวัยรุ่นเข้าไปด้วย มีทั้งเลิฟซีนและภาพปาร์ตี้ของกลุ่มวัยรุ่น แต่บทก็มีบ้ง ๆ บ้างตอนท้ายเรื่อง ดูจบแล้วอาจมีหลายคำถาม ด้วยความเป็นซี รี่ ย์ Netflix คิดว่าน่าจะมีภาคต่ออย่างแน่นอน รีวิว หนัง Netflix จะได้ดูเรื่องนี้ไว้เป็น Intro สำหรับการดูภาคต่อ ก็น่าจะมีความหวัง ว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมขึ้นใน Netflix ว่าอาจจะมีอะไรใหม่ ๆ แปลก ๆ เพิ่มมา คอหนังน่าจะไม่พลาดเรื่องนี้ เพราะบทไม่ได้แย่ ดีกว่าอีกหลาย ๆ เรื่อง แต่อาจจะด้วยเป็นความสนุกที่เป็นมาตรฐานอยู่แล้ว ทำให้ไว้ใจได้ว่า ไม่แย่แน่นอน ดูได้ในวันว่าง ๆ ดูได้ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปไหน เลือกให้หนังเรื่องนี้เป็นวันหยุดที่ไม่หมดไปเฉย ๆ ก็ได้อยู่ Netflix ให้บริการทั้งซับและพากย์ไทย ตัวเลือกมากมาย นอกจากเรื่องนี้ ยังมีเรื่องสนุก ๆ ใน Netflix ให้เลือกดูกันอีกมากมาย รีวิวหนัง จากเว็บของเรามาเลือกอ่านกันก่อนที่จะเสียเวลาไปพิสูจน์ความสนุกเอง หรือหนังบางเรื่องก็อาจจะไม่ดีต้น แต่มันส์ปลาย อย่างน้อยเราก็จะไม่ต้องเสียโอกาสในการดูหนังเรื่องนั้น ๆ ไป 

รับชมตัวอย่างหนัง NETFLIX : The Privilege : เดอะ พริวิเลจ

ขอขอบคุณวีดีโอจาก Youtube.com

ติดตามเว็บรีวิวหนัง สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บรีวิวหนัง

ดูหนังออนไลน์ฟรีได้ที่ : ดูหนัง hd

A Cinderella Story 1 Black Clover 1 BLACKPINK 1 Demon Slayer 1 disney 5 disney+ 7 disney+ hotstar 1 Hometown Cha Cha Cha 1 Minions 1 My Roommate is a Gumiho 1 netflix 14 Spider-Man No Way Home 1 Taxi Driver 1 The Batman (2022) 1 The Black Phone 1 ซี รี ย์ จีน 1 ซี รี ย์ จีน ออนไลน์ 1 ซี รี่ ย์ netflix 35 ซี รี่ ย์ จีน 2 ซี รี่ ย์ เกาหลี 2 ซี รี่ เกาหลี 2 ซีรีย์ออนไลน์ 1 ซีรีย์เกาหลี 4 ซีรี่ย์จีน 1 ซีรี่ย์เกาหลี 0 ดิสนีย์ 6 ดิสนีย์ พลัส 7 ดิสนีย์+ 1 ดิสนีย์พลัส 2 ดู anime 20 ดู การ์ตูน อ นิ เมะ 1 ดู ซี รี่ ย์ จีน 2 ดู ซี รี่ ย์ ออนไลน์ 5 ดู ซี รี่ ย์ เกาหลี 7 ดู ซี่ รี ย์ จีน 2 ดู อ นิ เมะ 8 ดูซีรีย์เกาหลี 1 ดูหนังออนไลน์ 7 ดูหนังใหม่ 4 บักแตงโม 1 บุเพสันนิวาส2 1 มินเนี่ยน 1 รีวิว ซี รี่ ย์ จีน 1 รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี 3 รีวิว หนัง 87 รีวิว หนัง netflix 27 รีวิว หนังใหม่ 58 รีวิวการ์ตูน 1 รีวิวการ์ตูนอนิเมะ 7 รีวิวการ์ตูนออนไลน์ 3 รีวิวซีรีย์ netflix 1 รีวิวซีรีย์จีน 5 รีวิวซีรีย์เกาหลี 11 รีวิวซีรี่ย์เกาหลี 0 รีวิวหนัง 89 รีวิวหนัง dieney 3 รีวิวหนัง disney 7 รีวิวหนัง netflix 47 รีวิวหนังดัง 2 รีวิวหนังผี 1 รีวิวหนังสยองขวัญ 1 รีวิวหนังออนไลน์ 65 รีวิวหนังใหม่ 68 รีวิวหนังใหม่2022 2 รีวิวอนิเมะ 2 หนัง netflix 4 หนังชนโรง 1 อ นิ เมะ master 10 อ นิ เมะ ออนไลน์ 9 อนิเมะ 1 เบลล่าโป๊ป 1 เว็บ ดู อ นิ เมะ 8 เว็บรีวิวหนัง 83 เว็บรีวิวหนังรีวิวหนัง 1 เว็บรีวิวอนิเมะ 2 แดงพระโขนง 1 แนะ นํา ซี่ รี่ ย์ จีน 6 ใจฟูสตอรี่ 1

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Most Popular

รีวิวหนัง Netflix
รีวิวการ์ตูนอนิเมะ
รีวิวซีรีย์จีน
รีวิวหนัง Netflix

Categories

Tags

A Cinderella Story Black Clover BLACKPINK Demon Slayer disney disney+ disney+ hotstar Hometown Cha Cha Cha Minions My Roommate is a Gumiho netflix Spider-Man No Way Home Taxi Driver The Batman (2022) The Black Phone ซี รี ย์ จีน ซี รี ย์ จีน ออนไลน์ ซี รี่ ย์ netflix ซี รี่ ย์ จีน ซี รี่ ย์ เกาหลี ซี รี่ เกาหลี ซีรีย์ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี ดิสนีย์ ดิสนีย์ พลัส ดิสนีย์+ ดิสนีย์พลัส ดู anime ดู การ์ตูน อ นิ เมะ ดู ซี รี่ ย์ จีน ดู ซี รี่ ย์ ออนไลน์ ดู ซี รี่ ย์ เกาหลี ดู ซี่ รี ย์ จีน ดู อ นิ เมะ ดูซีรีย์เกาหลี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ บักแตงโม บุเพสันนิวาส2 มินเนี่ยน รีวิว ซี รี่ ย์ จีน รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี รีวิว หนัง รีวิว หนัง netflix รีวิว หนังใหม่ รีวิวการ์ตูน รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนออนไลน์ รีวิวซีรีย์ netflix รีวิวซีรีย์จีน รีวิวซีรีย์เกาหลี รีวิวซีรี่ย์เกาหลี รีวิวหนัง รีวิวหนัง dieney รีวิวหนัง disney รีวิวหนัง netflix รีวิวหนังดัง รีวิวหนังผี รีวิวหนังสยองขวัญ รีวิวหนังออนไลน์ รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังใหม่2022 รีวิวอนิเมะ หนัง netflix หนังชนโรง อ นิ เมะ master อ นิ เมะ ออนไลน์ อนิเมะ เบลล่าโป๊ป เว็บ ดู อ นิ เมะ เว็บรีวิวหนัง เว็บรีวิวหนังรีวิวหนัง เว็บรีวิวอนิเมะ แดงพระโขนง แนะ นํา ซี่ รี่ ย์ จีน ใจฟูสตอรี่

Related Posts

รีวิวหนัง Netflix

ซี รี่ ย์ netflix เรื่อง The Super Mario Bros.Movie | รีวิวหนัง Netflix

รีวิวหนัง Netflix ซี รี่ ย์ netflix เรื่อง The Super Mario Bros.Movie ด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าหญิงพีช มาริโอ้พร้อมที่จะต่อกรกับบาวเซอร์ผู้ทรงพลังเพื่อหยุดแผนการของเขาจากการยึดครองโลก หนัง hd เรื่องนี้อาจจะต้องมีผู้ปกครองแนะนำในการดูหนังให้กับเด็ก ๆ เพราะรีวิวหนังบอกว่า ไม่เหมาะกับเด็ก ๆ จะดูลำพัง เพราะมีการกระทำและความรุนแรงเล็กน้อย แม้จะมีกลุ่มเป้าหมายเป็น เด็กและครอบครัว, ตลก,

รีวิวการ์ตูนอนิเมะ

มังงะ เต็มเรื่อง Tensei Kizoku no isekai Boukenroku | รีวิวการ์ตูนอนิเมะ

รีวิวการ์ตูนอนิเมะ Tensei Kizoku no isekai Boukenroku ก่อนที่เราจะเริ่ม อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันชอบอ่านอิเซไกขยะเพื่อใช้เวลาของฉัน และพูดตามตรงว่าฉันจะอ่านแทบทุกเรื่องตราบเท่าที่สามารถฆ่าเวลาได้ รวมอิเซไกขยะเหล่านี้ด้วย ด้วยเหตุนี้ อิเซไกเหล่านี้จึงกลายเป็นพล็อตเรื่องเดียวกันโดยมีตัวละครต่างกัน และแม้แต่ฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าจะทนอ่านสิ่งเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกได้อย่างไร นอกเสียจากว่ามาเริ่มกันเลย มันธรรมดามาก มันบ้ามาก เนื้อเรื่องไม่มีอะไรพิเศษ ศิลปะเป็นแบบฉบับของ เว็บ อ นิ เมะ isekai ตัวละครตื้นๆ